Với mục đích củng cố lại kiến thức nhằm giúp các giáo viên nắm bắt được việc tổ chức giờ ăn cho trẻ, sao cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu: ăn theo ý thích, ăn theo nhu cầu và ăn theo khả năng của trẻ. Tạo thói quen ăn uống tích cực để trẻ không cảm thấy sợ hãi mỗi khi đến giờ ăn, kể cả ở nhà hay khi ở trường (việc tạo dựng thói quen tự lập cho trẻ trong bữa ăn là điều cần thiết để trẻ có thể làm những việc mà mình yêu thích. Trẻ tự ăn theo ý của mình, nhiều hay ít, nhanh hay chậm, ăn bằng đủa hay ăn bằng muỗng trong một chừng mực nhất định ...) Giúp nhân viên cấp dưỡng nâng cao tay nghề chế biến món ăn phong phú, đa dạng, đảm bảo mùi vị đặc trưng … giúp trẻ ăn ngon miệng, hết xuất, đảm bảo sự phát triển toàn diện, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho trẻ; Tăng cường giáo dục kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng sử dụng văn hóa trong ăn uống. Trẻ biết sử dụng một số đồ dùng kẹp gắp, vá, đủa trong giờ ăn …Nhà trường đã tổ chức những giờ ăn gia đình. Sau đây là một số hình ảnh.




